7 bí kíp Wordpress nên biết

  



1. TỐI ƯU HOÁ CÁC “TỪ KHOÁ” VÀ CÁC “CỤM TỪ KHOÁ” XUYÊN SUỐT TRONG NỘI DUNG

Để tăng độ nhận diện, hãy đưa ra một “từ khoá” hoặc các “cụm từ khoá” thông  dụng mà tất cả mọi người dùng đều có thể dễ dàng tìm kiếm.

2. SỬ DỤNG GIAO DIỆN THU PHÍ CỦA WORDPRESS

Để tối ưu hoá công cụ SEO, hãy sử dụng các giao diện thu phí. Bạn sẽ bỏ lỡ  các chức năng hữu ích giúp làm giảm đi các công việc soạn thảo nội dung nếu  bạn chọn sử dụng các giao diện miễn phí.

3. SỬ DỤNG CÁC SEO PLUGINS CHUẨN

Hầu hết các plugins của WordPress là miễn phí với nhiều tính năng mở rộng  nên đừng ngần ngại chọn lọc một vài SEO Plugins cho website của bạn.

4. CẢI THIỆN TỐC ĐỘ WEBSITE

Google thích những trang web có tốc độ truy cập nhanh và không có lỗi. Vì  thế để tránh làm hỏng bảng xếp hạng SEO của bạn thì việc sở hữu một Hosting  mạnh cùng nhà cung cấp uy tín luôn là một yếu tố sống còn với 1 trang web.

5. TỐI ƯU CHO WEBSITE TRỞ NÊN MƯỢT MÀ HƠN

Hãy ghi nhớ rằng đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm hết sức mình để cải  thiện website và dịch vụ của họ. Bạn cũng nên làm như vậy để tự tạo cho  mình cơ hội. Chúng ta không chỉ chú trọng đến thứ hạng trên công cụ tìm  kiếm mà còn đối với trải nghiệm mà website mạng lại cho người dùng.

6. THƯỜNG XUYÊN ĐỔI TÊN CÁC TẬP TIN NỘI DUNG

Đổi tên nội dung của bạn khi Google đang theo dõi bạn chặt chẽ. Ví dụ: nếu  bạn đăng một hình ảnh về “tiếp thị truyền thông xã hội”. Hãy đổi tên tệp và  làm cho nó trở thành “phương tiện truyền thông xã hội tiếp thị”.

7. KẾT NỐI WEBSITE TỚI CÁC TRANG TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI

Theo các chuyên gia về lĩnh vực Marketing, việc kết nối website của bạn với  các công cụ truyền thông xã hội là một lợi thế.

Nguồn: https://topnet.com.vn/7-tuyet-chieu-cho-wordpress-marketers-can-biet


Tham khảo thêm

https://www.linkedin.com/pulse/7-bi-kip-ma-cac-marketer-wordpress-nen-biet-topnet-digital-marketing-b1c7e

https://x.com/topnetagency/status/1794223702474956817

https://podcasters.spotify.com/pod/show/topnet-digital-marketing/episodes/7-tuyt-chiu-Wordpress-e2k399g

https://123docz.net/document/15419844-7-bi-kip-wordpress-marketer-phai-biet.htm#google_vignette

Post a Comment

Previous Post Next Post