Liên hệ giữa Google Ads và Google Analytics


 

Trong bài viết ngày hôm nay, TOPNET sẽ nói về mối liên kết đặc biệt giữa Adwords và Analytics đây là 2 công cụ cung cấp thông tin chi tiết về tiến trình quảng cáo của bạn. Những thông tin đó sẽ chất lượng hơn khi bạn sử dụng kết hợp Google Analytics và AdWords.

Sự liên kết này giúp bạn cải thiện việc đặt giá thầu, thông điệp và hiệu  suất quảng cáo. Nếu muốn tận hưởng sự hài lòng trong marketing online, bạn  hãy thử kết hợp chúng với nhau và trải nghiệm điều tuyệt vời.

Hướng dẫn cài đặt Google Analytics Liên kết giữa Adwords và AnalyticsGoogle Analytics 

– Những đo lường chính:

– Sau khi bạn tiến hành liên kết tài khoản, dữ liệu từ AdWords tự động được  nhập vào phần quảng cáo của Google Analytics. 

Từ đây bạn có thể theo dõi  sát sao việc người dùng nhấp vào quảng cáo, họ đã thực hiện những thao tác  gì trên trang web.– Căn cứ vào những hành vi của khách hàng, nhà quảng cáo có thể điều chỉnh  chiến dịch linh hoạt và hiệu quả hơn.– Lượt truy cập mới: phản ánh tỷ lệ truy cập mới vào trang web của bạn. 

Cụ  thể hơn, chúng cho bạn biết có bao nhiêu lượt click do quảng cáo adwords  tạo ra.– Dấu vết của lượt truy cập: Bạn có thể biết khách hàng đã ghé thăm những  trang nào và thời gian trung bình là bao nhiêu. Các chỉ số này phản ánh mức  độ tương tác trên website của bạn. Số trang click nhiều, thời gian ở lại  cao thì bạn đã thành công phần nào và ngược lại.– Tỷ lệ thoát: nếu tỷ lệ thoát cao tức khách hàng vào trang của bạn rồi ra  ngay, không có bất kỳ thao tác nào khác. 

Có thể là trang đích của bạn không  mấy liên quan đến quảng cáo, khách hàng không nhìn thấy điều mình mong đợi.Phân tích nguồn lưu lượng truy cập– Dựa vào biểu đồ nguồn lưu lượng truy cập cung cấp, bạn có thể phân tích  lượt click trên nguồn.– Cả dữ liệu lượng truy cập và dữ liệu thương mại điện tử có thể được phân  tích theo nguồn. Từ đó bạn có thể xác định nguồn sinh lời nhiều nhất, điều  chỉnh chiến dịch sao cho tối ưu mức phí và doanh thu.Đưa chỉ số Google Analytics vào AdWords để có thống kê cụ thể hơn

Nguồn: https://topnet.com.vn/moi-lien-ket-dac-biet-giua-adwords-va-analytics


Tham khảo thêm:

https://www.linkedin.com/pulse/moi-lien-ket-%25C4%2591ac-biet-giua-adwords-va-analytics-digital-marketing-9erhe

https://x.com/topnetagency/status/1794679649836073427

https://podcasters.spotify.com/pod/show/topnet-digital-marketing/episodes/Lin-kt-gia-Google-Ads-v-Google-Analytics-e2k484m

https://123docz.net/document/15420671-moi-lien-ket-dac-biet-giua-adwords-va-analytics.htm

Post a Comment

Previous Post Next Post