Celeb là gì?

Chúng ta thường nghe đến thuật ngữ “Celeb” trong nhiều sự kiện, chương  trình do các nhãn hàng tổ chức. Nhưng lại không thực sự hiểu về vai trò,  công việc và mức độ ảnh hưởng của họ trong các chiến dịch Marketing. Vì  vậy, trong bài viết này, hãy cùng TOPNET tìm hiểu Celeb là gì? Cũng như nghệ thuật sử dụng Celeb trong các hoạt động marketing của doanh  nghiệp nhé!

Celeb là gì?

Celeb là viết tắt của cụm từ ” celebrity ” thường được sử dụng để chỉ những  người nổi tiếng. Như diễn viên, ca sĩ,… Họ là người có sức ảnh hưởng đến  công chúng ở các lĩnh vực như giải trí, thể thao, kinh doanh và nhiều lĩnh  vực khác.

Các celeb thường được công chúng biết đến thông qua các phương tiện truyền  thông như tivi, mạng xa hội,… Các celeb thường có các lượt theo dõi, quan  tâm nhiều trên các trang mạng xã hội. Đồng thời họ có sức ảnh hưởng ở các  lĩnh vực như thời trang, các hoạt động xã hội,…

Celeb trong Marketing Tăng tính nhận biết thương hiệu

Celeb thường sẽ có số lượng lớn người hâm mộ. Khi sử dụng celeb sẽ tăng mức  độ nhận diện thương hiệu cho sản phẩm. Vì khi sử dụng hình ảnh, cũng như độ nổi tiếng của họ để  quảng bá sản phẩm sẽ giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ một cách  rộng rãi đến người hâm mộ của họ và người tiêu dùng.

Khi một Celeb xuất hiện trong quảng cáo cho một sản phẩm, thương hiệu hoặc  một chiến dịch marketing. Họ sẽ góp phần giúp cho sản phẩm hoặc chiến dịch  đó một sức hút đặc biệt. Giúp cho sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp thu hút  được sự chú ý của người tiêu dùng.

Nguồn: https://topnet.com.vn/celeb-la-gi


Tham khảo thêm:

https://www.linkedin.com/pulse/celeb-la-gi-nghe-thuat-marketing-qua-topnet-digital-marketing-1fmde/

https://x.com/topnetagency/status/1794219629596082325

https://podcasters.spotify.com/pod/show/topnet-digital-marketing/episodes/Celeb-l-g-e2k3926

https://123docz.net/document/15419826-celeb-la-gi.htm

Post a Comment

Previous Post Next Post